Thưởng thức những món ăn dân dã ngay giữa lòng thành phố.

20/4/16

Buffet Ngó Sen, nơi gợi nhớ hồn quê.

Trong cái hối hả xô bồ của cuộc sống thời hiện đại, đôi khi ta muốn tìm về không gian yên tĩnh của một vùng quê thanh bình, nơi có giếng nước cây cầu và những ký ức tuổi thơ, đắm mình vào khung cảnh thiên nhiên trong lành và thưởng thức những món ăn dân dã đậm tình quê hương. Có thể nói đó là một niềm hạnh phúc lớn lao của "những người con thành phố".

Và cũng giữa lòng thành phố đó, có một nhà hàng ra đời với mong muốn mang đến những trãi nghiệm về một vùng quê như thế - nhà hàng Buffet Ngó Sen.


Buffet-ngo-sen

Những chòi tranh, mái lá cùng những vật dụng thường ngày của người dân quê Việt, được bày trí đơn giản, đã vẽ nên một bức tranh sinh động của một làng quê yên bình. Ngập tràn trong khung cảnh đầy sắc màu của thiên nhiên là hương vị quyến rủ của những món ăn dân dã, món ngon ba miền...

Và chỗ này là hồ sen cạn, chỗ kia là khóm chuối, kia nữa là lu nước, cây cau và xa xa là một bụi tre nhỏ... Với sự sắp đặt ngẫu nhiên, du khách có thể trãi nghiệm đầy đủ theo cách của riêng mình, sự xúc động trong tâm hồn lúc đấy là rất thật.

Hãy đến và thử ngồi bên khóm chuối, thả hồn theo những giai điệu mượt mà của dân ca truyền thống, mọi mỏi mệt dường như tan biến, không gì tuyệt vời hơn, và biết đâu có thể "xuất khẩu thành thơ":
"Dù ai xuôi ngược nơi nào. 
Đến giờ ăn tối thì vào Ngó Sen."

Nhà hàng Buffet Ngó Sen
Add: Lô 2+3 A4.3, đường Trần Thị Lý, khu Đảo Xanh, Tp. Đà Nẵng.
Tel: 05113.620.929
Hotline: 0913.494.065
Cảm ơn bạn đã chia sẻ:

1 nhận xét:

  1. Chúng tôi phân phối sỉ và lẻ khan giay, giay an chất lượng và an toàn nhất.

    Trả lờiXóa