Thưởng thức những món ăn dân dã ngay giữa lòng thành phố.

19/4/16

Sứ mệnh của Buffet Ngó Sen.

Nếu ai thuê cái giường nằm thì vào Phương Đông Hotel, nếu ai yêu cái hồn quê thì vào Ngó Sen - nhà hàng, rồi về "đày ờ mân" (Diamond), ta cùng nhau ... tình tang.

Đó là câu hát nghêu ngao của nhân viên công ty Phương Đông Việt, vừa để thư giãn vừa như một lời quảng bá cho một số trong chuỗi các dịch vụ mà công ty cung cấp.

Nhà hàng Buffet Ngó Sen.

Trong đó Buffet Ngó Sen là một dịch vụ hoàn toàn mới, lần đầu tiên có mặt tại Đà Nẵng. Sự mới mẻ bao trùm từ không gian, cách bày trí cho đến phong cách phục vụ. Đến đây, thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn ba miền trong một không gian đậm nét truyền thống của làng quê Việt Nam.

Buffet Ngó Sen ra đời xuất phát từ nhu cầu của khách hàng, mong có một nơi để tìm lại cái không khí yên bình của làng quê xưa, tạm lánh cái ồn ào náo nhiệt của một thành phố năng động. Và "cao cả" hơn, Buffet Ngó Sen mang trong mình một sứ mệnh to lớn của du lịch Đà Nẵng. Nơi mà du khách ở mọi miền đất nước, khi đến Đà Nẵng, đều có thể thưởng thức ngay những món ăn là đặc sản của chính quê hương mình. Và là nơi để khách nước ngoài hiểu hơn về ẩm thực truyền thống của Việt Nam.

Với tiêu chí, lấy cảm nhận của khách hàng và chất lượng món ăn làm trung tâm, nhà hàng Buffe Ngó Sen phục vụ theo một phong cách rất riêng, rất mộc mạc, giản dị, hướng đến tâm hồn của người thưởng thức.

Có thể nói Buffe Ngó Sen như một làn gió mới mang đến hương vị đặc biệt cho du lịch Đà Nẵng.

Nhà hàng Buffet Ngó Sen
Add: Lô 2+3 A4.3, đường Trần Thị Lý, khu Đảo Xanh, Tp. Đà Nẵng.
Tel: 05113.620.929
Hotline: 0913.494.065

Cảm ơn bạn đã chia sẻ:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét