Thưởng thức những món ăn dân dã ngay giữa lòng thành phố.

22/4/16

Bữa cơm gia đình truyền thống.

Chào các bạn, ngày hôm nay của bạn thế nào, công việc, gia đình và bạn bè ra sao. Cuối ngày, các bạn có một bữa cơm gia đình ấm cúng chứ! Thật hạnh phúc biết bao sau một ngày làm việc căng thẳng được trở về quay quần bên mâm cơm gia đình, các bạn có nghĩ vậy không!

Theo truyền thống, bữa cơm gia đình của ta rất là quan trọng. Tuy nhiên, nó dần bị mai mọt. Lối sống hiện đại đã len lõi vào từng gia đình, mặc nhiên thay đổi bữa cơm truyền thống đó bằng các loại thức ăn nhanh theo sở thích của từng người. Hình ảnh cả gia đình quay quần bên mâm cơm ngày càng hiếm. Đó là sự lãng quên, một cách thay đổi cho phù hợp với sự phát triển của xã hội hay chính là sự tụt hậu. Mọi người đều nhận thấy điều đó nhưng vẫn bị cuốn theo xu hướng của cái gọi là tiện lợi, là hiện đại.

Nha-hang-buffet-ngo-sen

Trong cố gắng giữ gìn bữa cơm truyền thống của gia đình Việt Nam, Buffet Ngó Sen đã làm tất cả để mọi người khi đến đây như là được về với gia đình.

Hàng tuần, nếu vì quá bận rộn, không thể chuẩn bị được bữa cơm truyền thống cho gia đình, hãy đưa cả nhà đến với Ngó Sen, chọn cho mình một góc không gian mà ở đó bữa cơm gia đình đúng nghĩa đã được chuẩn bị sẵn. Ngồi bên nhau, cùng trò chuyện và thưởng thức những món ăn đạm bạc, dân dã để tìm lại cảm giác của một gia đình truyền thống thời hiện đại.

Đó cũng là cách giáo dục cho con trẻ những giá trị truyền thống, góp phần bảo tồn và phát huy nét văn hóa đặc sắc của tâm hồn Việt.

Nhà hàng Buffet Ngó Sen
Add: Lô 2+3 A4.3, đường Trần Thị Lý, khu Đảo Xanh, Tp. Đà Nẵng.
Tel: 05113.620.929
Hotline: 0913.494.065

Cảm ơn bạn đã chia sẻ:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét