Thưởng thức những món ăn dân dã ngay giữa lòng thành phố.

25/4/16

Buffet Ngó Sen nói không với thực phẩm bẩn.

Ngoài khủng bố, động đất, tai nạn giao thông, tai nạn lao động... thì vấn đề thực phẩm bẩn cũng đang hàng ngày hàng giờ đe dọa đến tính mạng con người.

Thật vậy, trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều loại hóa chất, phụ gia độc hại được tẩm ướp vào thực phẩm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng bữa ăn và sức khỏe con người. Theo khuyến cáo của ngành y tế thì việc sử dụng những thực phẩm có chứa chất phụ gia lâu ngày, sẽ tích tụ trong cơ thể và gây ra nhiều căn bệnh nguy hiểm cho con người.

Thấu hiểu những hiểm họa tiềm ẩn đó đối với sức khỏe người dân, nhà hàng Buffet Ngó Sen kiên quyết nói không với thực phẩm bẩn. Sự quyết tâm đó được quán triệt ngay từ việc chọn đối tác làm nhà cung cấp cho đến khâu lựa chọn nguyên liệu cũng như khâu chế biến, tất cả đều được thực hiện theo một quy trình chặt chẽ, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng của Cục vệ sinh an toàn thực phẩm.

Buffet-ngo-sen

Và với sứ mệnh của mình, nhà hàng Ngó Sen tự hào là một địa điểm phục vụ Buffet ẩm thực ba miền duy nhất tại Đà Nẵng, đem đến cho quý khách hàng sự lựa chọn đáng tin cậy đối với sức khỏe.

Đảm bảo lợi ích về mặt sức khỏe cho thực khách là một trong những tiêu chí phục vụ mà Buffet Ngó Sen đặt lên hàng đầu. Hãy đến và thưởng thức để cảm nhận sự khác biệt rõ rệt này.
Nhà hàng Buffet Ngó Sen
Add: Lô 2+3 A4.3, đường Trần Thị Lý, khu Đảo Xanh, Tp. Đà Nẵng.
Tel: 05113.620.929
Hotline: 0913.494.065

Cảm ơn bạn đã chia sẻ:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét