Thưởng thức những món ăn dân dã ngay giữa lòng thành phố.

21/4/16

Bún Làng Mơ ở Ngó Sen.

Bạn là người Hà Nội, sống và làm việc ở Đã Nẵng, thỉnh thoảng bạn thấy nhớ cái hương vị quen thuộc của món bún Làng Mơ, bạn dự định sẽ làm một chuyến về Hà Nội để thỏa cái "nỗi nhớ" đó. Dĩ nhiên, nếu cần thì cách đó cũng hay, nhưng giờ đây bạn không cần vất vả như thế. Bún Làng Mơ đã có mặt ở Đà Nẵng. Và để thưởng thức (không phải để... ăn) đúng điệu cái món ngon Hà Nội này, bạn phải đến một địa điểm rất đặc biệt - nhà hàng Buffet Ngó Sen.


Nha-hang-ngo-sen


Cảm giác đầu tiên khi bước vào nhà hàng "để thưởng thức món bún Làng Mơ", có thể làm cho bạn hơi thất vọng. Bởi nó không giống với quán bún Làng Mơ ở số 104 khu tập thể C3, Nghĩa Tân (hoặc một vài địa chỉ khác ở Hà Nội) mà bạn thường ghé qua. Dĩ nhiên rồi, nhưng hãy bước đến khu dành cho ẩm thực Hà Nội (cũng ở trong không gian của Buffet Ngó Sen). Ở đó, bạn sẽ sung sướng reo lên "Eureka!".

Đây là lúc bạn bắt đầu thưởng thức, cảm giác lúc này đã khác, bạn xúc động khi nhìn món ăn bạn cần được bày trên một cái mẹt với những nguyên liệu được xếp đều bên trên tấm lá chuối xanh mướt. Những cuộn bún nhỏ trắng muốt, những lát chả cốm, những miếng đậu phụ thơm mùi dầu rán, chân giò được thái chỉ lát, kèm với nhúm rau thơm, vài lát dưa chuột và dĩ nhiên không thể thiếu bát mắm tôm đặt ở giữa mẹt.... Nhiêu đó thôi đã làm cho bạn ngất ngây bởi trong nỗi nhớ da diết, ngay lập tức lại được thưởng thức món ăn đậm đà của quê nhà. Hạnh phúc đôi khi chỉ đơn giản là "ở nơi quê người lại được thưởng thức món ăn của chính quê hương mình".

Và trong một chừng mực nào đó, nhà hàng Ngó Sen cũng đã góp phần tạo nên cái hạnh phúc bình dị đó.

Nhà hàng Buffet Ngó Sen
Add: Lô 2+3 A4.3, đường Trần Thị Lý, khu Đảo Xanh, Tp. Đà Nẵng.
Tel: 05113.620.929
Hotline: 0913.494.065

Cảm ơn bạn đã chia sẻ:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét