Thưởng thức những món ăn dân dã ngay giữa lòng thành phố.

31/3/13

Sân Golf Đà Nẵng

Sân golf 18 lỗ nằm bên bờ biển thuộc phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn được thiết kế bởi huyền thoại Greg Norman với những đường golf xuyên qua những bãi cát trắng khiến người chơi dễ liên tưởng đến những đường golf bên bờ biển Scotland, quê hương của bộ môn golf.
Sân golf-dulichdanang

Sân golf gồm các trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế như sân tập rộng khu nhà hàng, quầy bar cùng các khu vui chơi khác. Đây là sân golf gần biển mang phong cách truyền thống đầu tiên của Đông Nam Á với những bãi cát mở rộng, đường bóng lăn nhanh trong thảm thực vật biển hoang sơ.

Sân golf The Dunes có tổng mức đầu tư trên 450 triệu USD là một trong những nơi quan trọng nhất trong khu nghỉ dưỡng biển Đà Nẵng. Khu nghỉ dưỡng có tổng diện tích 260 ha gồm khách sạn, quần thể các biệt thự, căn hộ cao cấp.


Website www.golf.com, kênh thông tin golf trực tuyến với hơn 25 triệu lượt truy cập mỗi tháng, đã xếp sân Golf “Dunes Course” của Câu lạc bộ golf Đà Nẵng vào danh sách những sân golf danh giá nhất thế giới. Cùng nằm trong Top 5 với CLB golf Đà Nẵng là những tên tuổi như sân Golf Lost Farm của CLB Barnbougle Dunes ở Úc, CLB Baker’s Bay ở Bahamas, CLB Haesley ở Hàn Quốc và CLB Costa Navarino ở Hy Lạp.

Ông Howie Roberts, tổng giám đốc Câu lạc bộ golf Đà Nẵng, phát biểu: “Đây là danh hiệu mà bất cứ CLB golf mới nào cũng đều mơ ước giành được. Ngay từ những ngày đầu hình thành CLB, chúng tôi đã tin chắc rằng sân golf chúng tôi có đầy đủ những yếu tố của một sân golf quốc tế hàng đầu. Danh hiệu mà chúng tôi vừa đạt được là một minh chứng cho điều đó.”



Cảm ơn bạn đã chia sẻ:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét