Thưởng thức những món ăn dân dã ngay giữa lòng thành phố.

1/4/13

Điểm mới ở lễ hội pháo hoa Đà Nẵng 2013

Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng luôn là một sự kiện hấp dẫn góp phần tạo nên một thương hiệu cho du lịch Đà Nẵng. Năm nay-2013 cuộc thi pháo hoa Đà Nẵng (DIFC2013) có gì mới.
Pháo hoa 2013
Đón xem những màn trình diễn đẹp mắt của DIFC2013

Về số lượng vé
Cuộc thi pháo hoa Đà Nẵng 2013 sẽ giảm lượng vé mời và giảm luôn một số khán đài để tạo ra không gian nhiều hơn cho nhân dân và khách du lịch đón xem pháo hoa.

Về cách phân bổ và địa điểm bán vé
Số lượng vé xem pháo hoa phát hành trong năm 2013 sẽ được phân bổ hợp lý về cho các khách sạn lớn nhằm đáp ứng nhu cầu lưu trú và mua vé xem pháo hoa cho du khách.
Vé năm nay cũng không bán tại TPHCM và Hà Nội như năm ngoái, chỉ bán tại TP Đà Nẵng.

Về ca sĩ, nhạc sĩ và chương trình nghệ thuật
Trong năm 2013, Thành phố Đà Nẵng có thể sẽ mời thêm các ca sĩ, nhạc sĩ nước ngoài có đội pháo hoa tham gia cuộc thi đến tham gia chương trình nghệ thuật tại lễ hội pháo hoa.

Về định kỳ tổ chức
Kể từ năm 2013, Cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFC) sẽ tổ chức 2 năm một lần thay vì liên tục từng năm một như từ trước đến nay. Vì “cái gì ít, hiếm mới hấp dẫn, khách mới thòm thèm chứ nhiều quá sẽ dẫn tới nhàm chán”. Hơn nữa việc tổ chức cách năm cũng để công tác tổ chức, việc vận động tài trợ đỡ vất vả, khó khăn.

Về chủ đề
DIFC2013 có chủ đề là "Tình yêu Sông Hàn" năm trước là "Sắc màu Đà Nẵng"

Về đội thi đấu
5 đội mạnh: Nga (Trung tâm pháo hoa Khan), Ý (Công ty Parente), Nhật Bản (Công ty Tamaya Kitahara), Hoa Kỳ (Công ty Melrose Pyrotechnics) và Đà Nẵng - Việt Nam.
Trong đó đội Nga và Mỹ lần đầu tiên tham dự

Đặc biệt đối với khách du lịch đến với lễ hội pháo hoa năm nay cũng sẽ được chiêm ngưỡng 2 cây cầu rất đẹp bắt qua sông Hàn, đó là cầu Rồng và cầu Trần Thị Lý
Riêng địa điểm bắn pháo hoa Đà Nẵng 2013 không thay đổi
Cảm ơn bạn đã chia sẻ:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét