Thưởng thức những món ăn dân dã ngay giữa lòng thành phố.

2/3/13

Khu du lịch sinh thái Suối Hoa.

Với một hệ thống sông, suối, núi, rừng, hồ, thác nước, … và các quần thể động thực vật phong phú đa dạng, Suối hoa tạo nên một địa điểm du lịch sinh thái hấp dẫn và nổi tiếng ở Đà Nẵng.
Suối Hoa-Đà Nẵng-dulichxuquang
Ảnh: Internet
Khu du lịch sinh thái Suối Hoa tọa lạc ở độ cao 500m so với mặt nước biển, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 30 km về phía Tây, nằm trên tỉnh lộ 604, con đường huyết mạch giao thông từ TP Đà Nẵng đi huyện Đông Giang, Tây Giang (Quảng Nam). Sau nhiều năm xây dựng, đến nay khu du lịch sinh thái Suối Hoa tạo nên điểm nhấn du lịch sinh thái nổi tiếng của TP. Đà Nẵng.

Đặc điểm nổi bật của Suối Hoa là các loài hoa rừng phủ kín cả một vùng rộng lớn và tạo nên cảm giác thật dễ chịu cho khách tham quan. Về mùa xuân, hoa trang rừng dọc theo bờ suối nở rộ một màu đỏ gạch kiêu hãnh và tôn vinh trên nền xanh của đất trời. Tại chính nơi đây, các dòng suối hợp lưu với sông Lỗ Đông sau khi băng qua các thác từ độ cao hàng trăm mét vẫn giữ được sự tinh khiết của nước đầu nguồn và mang theo độ mát lạnh của đại ngàn nguyên sinh Bà Nà – Núi Chúa. Suối Hoa chẳng bao giờ cạn nước, kể cả những ngày nắng hạn gay gắt nhất của miền Trung.

Với những ý tưởng đầy sự lãng mạn và sáng tạo nhằm đánh thức cả một vùng hoang sơ còn đầy tiềm năng, tạo hồn cho đá và cây, làm sống dậy vùng sinh thái và căn cứ địa kháng chiến, Ban Quản lý khu du lịch suối Hoa đã gầy công xây dựng tạo thành một khu du dịch sinh thái an lành, màu mỡ, là sự hài hòa tuyệt diệu giữa thiên nhiên và con người.
Du lich sinh thái Suối Hoa-dulichxuquang

Đến với Suối Hoa ở Đà Nẵng, bạn sẽ có những giây phút thư giãn khó quên cùng các hoạt động vui chơi giải trí tại Suối Hoa. Với khu du lịch suối hoa tại Đà Nẵng, du khách sẽ được thưởng thức những món ăn dân dã mang đầy hương vị của vùng núi rừng như: măng Điền Trúc trộn mè, Ốc suối xào sả ớt, cơm lam muối mè, rau Zớn rừng, gà đồng, thịt heo lai rừng nướng chấm muối ớt xanh…

Ở đây du khách còn được tham gia vào các trò chơi dân gian, câu cá, cỡi ngựa… Vào ban đêm thỉnh thoảng có tổ chức các chương trình lửa trại, kết hợp với múa lễ hội của dân tộc CơTu và uống rượu tà vạt…

Ngoài ra, tại đây còn có một hội trường lớn phục vụ cho hơn 400 khách tham dự hội nghị, hội thảo, triển lãm…

Đến với Suối Hoa du khách được hòa mình vào thiên nhiên quên đi mọi lo âu của công việc, ồn ào của cuộc sống thành đô. Chúc các bạn sẽ có chuyến tham quan đầy thú vị tại Khu du lịch sinh thái Suối Hoa Đà Nẵng.
Nguồn congthongtindulich
Cảm ơn bạn đã chia sẻ:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét