Thưởng thức những món ăn dân dã ngay giữa lòng thành phố.

11/8/13

Mỹ Khê Đà Nẵng - bãi biển đẹp nhất hành tinh.

Bãi biển Mỹ Khê là một trong số các bãi tắm nhộn nhịp nhất của Đà Nẵng, rất gần gũi với mọi người dân thành phố. Bất cứ khi nào người dân nơi đây cũng có thể chạy ào đến, nũng nịu một chút với biển để trút bỏ mọi mỏi mệt ồn ào của cuộc sống.

Bãi biển Mỹ Khê-dulichdanang

Bãi biển có chiều dài khoảng chừng 900m, là nơi có các loại rong tảo quí như rong câu chỉ vàng, rong câu chân vịt có giá trị xuất khẩu cao.

Bãi tắm ở gần trung tâm thành phố, rất thuận tiện cho việc đi lại. Không gian rộng, phong cảnh đẹp với đầy đủ dịch vụ có chất lượng: khách sạn, nhà hàng, giữ xe, tắm nước ngọt, cho thuê dù, phao bơi… Bãi tắm có khu biệt thự sang trọng hơn 100 phòng nằm sát biển, rất thích hợp cho những hộ gia đình, cơ quan đến nghỉ dưỡng, sinh hoạt cuối tuần.

Nằm ven bãi tắm, có hàng chục hàng quán với đầy đủ các món ăn đặc sản miền biển như tôm, cua, cá, mực, hải sản, bào ngư…, giá cả phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng du khách.

Nhằm đảm bảo an toàn cho du khách cũng như người dân khi tắm biển, bãi tắm Mỹ Khê có hệ thống cứu hộ gồm chòi canh, phao cứu sinh, cờ báo hiệu vùng nước xoáy và lực lượng cứu hộ túc trực ngày đêm, sẵn sàng ứng cứu kịp thời khi có người bị nạn.
My-Khe-dulichdanang

Có 3 khu vực phục vụ du khách tại bãi biển Mỹ Khê:

- Đầu tiên, tại ngã ba đường Phạm Văn Đồng cắt tuyến đường ven biển (từ Sơn Trà đến Điện Ngọc đi Hội An) là bãi tắm công viên trung tâm Phạm Văn Đồng (Công viên biển trung tâm của thành phố)
- Rẽ phải khoảng 500m là bãi tắm T20-T18. Đây là bãi tắm được hình thành sớm nhất, có thể nói đây là "bãi biển Mỹ Khê đầu tiên" trong lòng du khách đã từng đến Đà Nẵng trước đây.
- Rẽ trái khoảng 300m là bãi tắm số 1-2-3 quy hoạch của thành phố. Bãi tắm này thông liền với công viên biển Phạm Văn Đồng, được đầu tư hoàn chỉnh khu vực gửi đồ, gửi xe, tắm nước ngọt, ăn uống giải khát, cứu hộ bãi biển, vệ sinh môi trường... Khu vực này là bãi tắm chính của biển Mỹ Khê hiện nay.

    Môi trường du lịch tốt, an ninh đảm bảo, chỉ có biển xanh, nắng vàng và ....du khách, hứa hẹn một sự trải nghiệm tuyệt vời cho bất cứ ai một lần đến với bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng - nơi được thế giới biết đến như một kỳ quan biển đẹp nhất hành tinh!
      Cảm ơn bạn đã chia sẻ:

      0 nhận xét:

      Đăng nhận xét